Home | ข่าวสารและบทความ | รวม 5 รุ่น อ่างล้างจาน LTP งานครัวง่ายขึ้นด้วยงบไม่เกิน 6,000

LTP

รวม 5 รุ่น อ่างล้างจาน LTP งานครัวง่ายขึ้นด้วยงบไม่เกิน 6,000

สำหรับคนที่อยากตกแต่งบ้านใหม่หรือเพิ่งซื้อบ้านใหม่ แล้วต้องการต่อเติมพื้นที่ห้องครัวเพิ่ม แน่นอนว่าอ่างล้างจานย่อมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย เพราะเป็นอุปกรณ์หลักที่ใช้ทำงานครัวต่างๆ มากมาย วันนี้ LTP จึงอยากแนะนำอ่างล้างจานสเตนเลสพรีเมี่ยมเกรด 6 รุ่นที่ลงตัวทั้งขนาดและความลึกที่เหมาะสม ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับครัวทุกรูปแบบ และที่น่าสนใจมากคือราคาไม่เกินหกพัน ! แต่ได้อ่างล้างจานที่มีรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นครบครันตามต้องการอย่างแน่นอน


PSN8748


อ่างล้างจาน PSN8748 ฟังก์ชั่น 1 หลุม ดีไซน์มุมโค้งมน มีองศาง่ายต่อการทำความสะอาด รูปลักษณ์ของอ่างช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้แก่พื้นที่ เหมาะสำหรับ Home Kitchen ยุคใหม่สุดทันสมัยซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยไม่มาก และผู้ใช้งานที่ชอบความแปลกใหม่ อยากหลีกหนีความจำเจ ออกแบบให้มีขนาดและความลึกพิเศษ ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้นทั้งงานล้างและเตรียมวัตถุดิบ เป็นอ่างที่สร้างสรรค์มาเพื่อจัดการงานครัวที่เน้นการชำระล้างทั้งเครื่องครัวและวัตถุดิบในการประกอบอาหาร




Kitchen Tip


ภาพ : bobedre.dk


“การเปิดหน้าต่างให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ทุกครั้งเมื่อทำงานครัว หรือหลังทำงานครัวหนักๆ เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ในการระบายอากาศในห้องครัวที่ได้ผลดีเกินคาด เพราะลมธรรมชาติจะช่วยพัดพากลิ่นไม่พึงประสงค์ออกจากพื้นที่ครัว”



อ่านเพิ่มเติมที่ :  เคล็ดลับระบายอากาศในครัว ลดกลิ่นและความอับชื้น 


อ่านบทความอื่นๆ





PST10050


อ่างล้างจาน PST10050 ฟังก์ชั่นยอดนิยม 1 หลุม 1 ที่พัก เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดกลางถึงพื้นที่กว้าง ซึ่นรุ่นนี้มีจุดเด่นคือ ประกอบกับชุดขาตั้งเฉพาะรุ่นได้ สามารถเคลื่อนย้ายไปใช้งานบริเวณไหนก็สะดาก โดยส่วนของขาตั้งนั้นออกแบบพิเศษเป็นทรงกลมซึ่งรูปแบบเฉพาะของ LTP ช่วยเรื่องการทรงตัว มีความมั่นคงแข็งแรง และโครงสร้างของอ่างก็ได้ออกแบบอิงหลักวิศวกรรม จึงทำให้มีขนาดความกว้างความยาวที่พอดีกับขาตั้ง ประกอบใช้งานง่าย อ่างรุ่นนี้จึงช่วยตอบโจทย์คนที่ชอบจัดมีตติ้งแบบ Outdoor นั่งชิวทานอาหารสไตล์แคมป์ปิ้งได้สบายๆ 


LSN 6042


อ่างล้างจาน LSN 6042 ฟังก์ชั่น 1 หลุม ประหยัดพื้นที่ รูปลักษณ์ตอบรับการแต่งครัวทุกสไตล์ด้วยรูปทรงที่มีระยะโค้งลงตัวซึ่งคิดค้น สร้างสรรค์มาเป็นอย่างดีโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของ LTP ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้ว มุมโค้งนั้นยังช่วยให้อ่างทำความสะอาดง่าย ลดการเกิดเชื้อโรคสะสม รวมถึงอ่างมีขนาดความกว้างและความลึกพิเศษ ใช้งานได้ดีมากๆ ในเรื่องของการล้างและการเตรียมวัตถุดิบ


LDN 7943


อ่างล้างจาน LDN 7943 ฟังก์ชั่น 2 หลุม เหมาะสำหรับครัวขนาดกลางขึ้นไป ออกแบบให้มีขนาดต่างกันแต่ใช้งานได้อย่างลงตัว โดยอ่างหลักขนาดใหญ่ไว้ใช้สำหรับงานชำระล้าง ส่วนอ่างรองไว้ใช้สำหรับแช่วัตถุดิบประกอบอาหาร หรือใช้วางเครื่องครัวขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังมีการออกแบบมุมอ่างให้โค้งมนเพื่อทำความสะอาดได้ง่ายยิ่งขึ้น



Kitchen Tip




ภาพจาก : lacademie.com


“ผสมน้ำเกลือเข้มข้น แล้วเทลงไปในท่อระบายน้ำ จะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากอ่างล้างจานได้ ซึ่งทำได้บ่อยครั้งตามต้องการ โดยไม่ส่งผลเสียใดๆ ต่ออะไหล่อ่างล้างจานในภายหลัง”


อ่านเพิ่มเติมที่ : แชร์เคล็ดลับ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากอ่างล้างจานง่ายๆ ไม่เปลืองงบ


อ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติม




ADT12050


อ่างล้างจาน ADT12050 ฟังก์ชั่น 2 หลุม 1 ที่พัก เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่สไตล์ครัวไทยที่เน้นการทำอาหาร หรือใช้ทำงานครัวหนักๆ เพราะมีดีไซน์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบต่างๆ และรองรับการชำระล้างอุปกรณ์ครัวได้จำนวนมาก




สนใจซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ สามารถกดสั่งซื้อได้ 24 ชม. หรือชมสินค้าจริงได้ที่โชว์รูมสำนักงานใหญ่บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป จำกัด (LTP Group) เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 17.00 น. หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้


Line OA : @Ltpgroup
โทร 02-1918766 ต่อ 10

Share
แชร์
Share

บทความแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]