Home | ข่าวสารและบทความ | อ่างล้างจานสเตนเลส LTP ‘โดดเด่นทุกพื้นที่ ใช้ง่ายทุกไลฟ์สไตล์’

LTP

อ่างล้างจานสเตนเลส LTP ‘โดดเด่นทุกพื้นที่ ใช้ง่ายทุกไลฟ์สไตล์’

อ่างล้างจานสเตนเลส หนึ่งในหัวใจสำคัญของห้องครัวที่ขาดไม่ได้ ซึ่งนอกจากการเป็นอุปกรณ์ครัวหลักในการทำงานครัวที่สำคัญแล้ว อ่างล้างจานยังเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็ม ตกแต่งห้องครัวให้ดูสวยงามมากขึ้น สร้างบรรยากาศพักผ่อนให้สบายกายสบายใจไปกับเมนูสุดโปรด เพราะดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เกิดจากไอเดียลึกซึ้งของทีมผู้เชียวชาญ LTP ใช้หลักการในการสร้างสรรค์อย่างละเมียดละไมโดยอ่างแต่ละรุ่นมีฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมการทำงานทั้งงานหนักและงานเบา พร้อมเลือกใช้เส้นสายทางสถาปัตย์ องศามุมอ่างโค้งมนลงตัว ได้อารมณ์และรูปทรงสมบูรณ์แบบซึ่งตอบโจทย์รูปแบบครัวทุกสไตล์ทั่วโลก



สเตนเลสสตีลพรีเมี่ยมเกรด หนึ่งเดียวที่ผู้เชี่ยวชาญเลือก


ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่บ่งบอกความเป็นมืออาชีพ ซึ่งมีการวางระบบที่ทั้งเข้มงวดและทันสมัย โดยยึดหลักมาตรฐานระดับสูงคือมาตรฐานในแบบฉบับของครัวยุโรป การเลือกสรรวัสดุที่เหมาะสมต่อผลิตภัณฑ์พร้อมทั้งตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า จึงเป็นสิ่งที่ทีมผู้เชี่ยวชาญ LTP ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ในการสร้างสรรค์ชิ้นงานใหม่ๆ ซึ่งวัสดุอย่าง “สเตนเลสสตีลเกรดพรีเมี่ยม” สำหรับการผลิตอ่างล้างจานภายใต้ของแบรนด์ LTP นั้นมีจุดเด่นที่ลงตัวที่สุด ผิวสัมผัสของวัสดุมีความแวววาวโดดเด่น ช่วยพลิกโฉมครัวให้งดงามหรูหรา และเข้ากันดีกับการตกแต่งครัวทุกสไตล์ทั่วโลก ตั้งแต่ครัวไทยไปจนถึงครัวโมเดิร์นแบบนานาชาติ


และยังมีคุณสมบัติเฉพาะคือความแข็งแกร่งทั้งทนต่อการกัดกร่อน การเกิดสนิม อุณภูมิสูง-ต่ำ ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งเครื่องครัวที่เพิ่งใช้งานเสร็จใหม่ๆ ต้องเจอความร้อนสูง ไปจนถึงทนต่อแรงกระแทกต่างๆ จึงทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าวัสดุประเภทอื่นมาก ทั้งยังทำความสะอาดง่าย ไม่ทิ้งคราบฝังแน่นอันก่อให้เกิดเชื้อโรคสะสม รวมถึงปลอดภัยต่อสุขภาพเมื่อต้องเตรียมวัตถุดิบตรงบริเวณที่พักจาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะสามารถรีไซเคิลได้




ฟังก์ชั่นมากประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานตามความต้องการ


ความสะดวกรวดเร็ว การแก้ปัญหาระหว่างการทำงานครัว เป็นอีกจุดเด่นของอ่างล้างจาน LTP อุปกรณ์ครัว Smart Function ที่ทีมผู้เชี่ยวชาญมีการทดสอบโดยเลือกใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย มีประสิทธิภาพสูงสุดในการผลิต จนได้ผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งขนาดของความกว้างไปจนถึงความลึกที่เหมาะสมต่อการทำงานครัวแต่ละประเภท มีให้เลือกใช้งานตั้งแต่อ่างหลุมเดี่ยวหลากหลายดีไซน์ ซึ่งเหมาะสำหรับพื้นที่ครัวขนาดเล็ก อ่างสองหลุมและอ่างสามหลุมที่เข้ากับพื้นที่ครัวขนาดใหญ่ขึ้น รวมถึงที่พักจานซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้งานในการจัดเตรียมวัตถุดิบได้อย่างเหมาะสม ช่วยให้คุณเลือกใช้ได้อย่างมีอิสระ และเลือกอ่างได้อย่างตอบโจทย์การใช้งานของคุณเอง

อ่างล้างจาน LTP รุ่น SM7546 ดีไซน์โมเดิร์นลักซ์ชูรี่มาพร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะสำหรับการทำงานครัวครบวงจร

ทั้งด้านการชำระล้างและเตรียมวัตถุดิบ และนวัตกรรมเคลือบผิวสุดพิเศษระดับ High - End

https://ltpgroup.co.th/LTP-home/Sink/SM7546



นอกจากนี้ LTP ยังมีอุปกรณ์เสริมเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งตะกร้ายืดสเตนเลสอเนกประสงค์สำหรับวางพักจาน หรือเครื่องครัวหลังการชำระล้าง ขาตั้งอ่างล้างจานที่ออกแบบเฉพาะแบรนด์เพื่อช่วยในการเคลื่อนย้ายและมีการทรงตัวที่ดีกว่าขาตั้งอ่างทั่วไป รวมถึงขวดใส่น้ำยาไว้สำหรับติดตั้งกับอ่างล้างจานเพื่อให้ง่ายต่อการหยิบใช้งาน และก๊อกน้ำระดับ Inter brand ประสิทธิภาพในการชำระล้างสูง โดยมีให้เลือกใช้งานตามความชอบ และไลฟ์สไตล์ของคุณเอง




สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้


Line OA : @Ltpgroup
โทร 02-1918766 ต่อ 10


Share
แชร์
Share

สินค้าแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]