Home | ข่าวสารและบทความ | อ่างล้างจาน Prestige งานสร้างสรรค์สุดพิเศษกับการดีไซน์อุปกรณ์ครัวแบบฉบับ LTP

LTP

อ่างล้างจาน Prestige งานสร้างสรรค์สุดพิเศษกับการดีไซน์อุปกรณ์ครัวแบบฉบับ LTP

หัวใจสำคัญของงานดีไซน์และความท้าทายของนักออกแบบในการออกแบบงานทุกประเภทคือการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่สร้างประสบการณ์ดีๆ ซึ่งมีคุณค่าและควรแก่จดจำต่อผู้พบเห็นหรือผู้ใช้งาน มีเสน่ห์ดึงดูดใจ มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ยากต่อใครจะลอกเลียนแบบได้ 


สำหรับอ่างล้างจานสเตนเลส201 และ 304 Prestige Serie ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ครัวทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์งานดีไซน์และสร้างความหลากหลายแก่วงการงานครัวในประเทศไทย โดยเป้าหมายของไอเดียหลักในงานดีไซน์อ่างล้างจานสเตนเลสซีรีส์นี้ก็คือ การสร้างสินค้าที่เพิ่มสีสันให้แก่พื้นที่ครัวโดยสามารถติดตั้งในพื้นที่ครัวได้ทุกสไตล์ ตั้งแต่ครัวไทยไปจนถึงรูปแบบครัวอื่นๆ ทั่วโลก ทั้งแนวโมเดิร์น มินิมอล ทรอปิคัล ไปจนถึงลอฟท์ที่กำลังกลับมาเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในไทย  


สร้างสรรค์ผลงานตามมาตรฐานยุโรปตามประสบการณ์อันยาวนาน


อ่างล้างจานสเตนเลส 201 และ 304 Prestige Serie คือผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาให้ตรงตามการใช้งานในแบบมาตรฐานยุโรป โดยใช้ในการตกแต่งพื้นที่ครัวได้ด้วยรูปทรงที่มีให้เลือกมากมายตามความต้องการของผู้ใช้งาน รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานหรือคุณสมบัติทางกายภาพที่มีความโดดเด่น ซึ่งทีมผู้เชี่ยวชาญได้ร่วมมือกันคัดเลือกวัสดุในการผลิตอย่างเข้มงวดตามค่านิยมขององค์กรที่สืบทอดกันมาจากประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี  ได้มีการเลือกใช้เป็นวัสดุสเตนเลสพรีเมี่ยมเกรด 201 และ 304 ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่เหมาะต่อการผลิตอ่างล้างจาน Prestige Serie เนื่องจากมีคุณสมบัติและมีต้นทุนที่เหมาะสมต่อแผนการทำงานของทีมผู้เชี่ยวชาญและเห็นสมควรแล้วว่าจะเป็นประโยชน์สูงสุดต่อผู้ใช้งาน


นอกจากนี้กระบวนการผลิตยังล้ำสมัย ทำให้อ่างล้างจานมีความแข็งแรง ทนรอยขีดข่วน และดูแลทำความสะอาดรักษาพื้นผิวให้สวยงามได้ง่ายไม่ยุ่งยาก ใช้งานได้ดีแม้ในระยะเวลานานกว่า 10 ปีขึ้นไป โดยขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาของผู้ใช้งานที่เหมาะสมตรงตามคำแนะนำของแบรนด์


ดีไซน์หลากหลายเพื่อพื้นที่และความชอบที่แตกต่าง


สุนทรียยะอันยั่งยืนที่ข้ามผ่านยุคสมัยไปได้อีกหลายทศวรรษ เป็นจุดเด่นของอ่างล้างจานสเตนเลส 201 และ 304 Prestige serie ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานหลายเสียงตรงกันแล้วว่า อ่างมีเส้นสายความโค้งเว้าของรูปทรงงดงามโดดเด่น ฟังก์ชั่นนั้นใช้ติดตั้งบนพื้นที่ได้หลากหลาย ทั้งร้านอาหารต่างๆ คาเฟ่ร้านกาแฟ ติดตั้งบนท็อปเคาน์เตอร์เดี่ยวๆ ก็สวยงามเช่นกัน ซึ่งผลลัพธ์ทั้งหมดนี้เกิดจากความพยายามของนักออกแบบและเทคโนโลยีนวัตกรรมชั้นสูงในการผลิต โดยในอนาคตจะมีการออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่รู้จบ เน้นในเรื่องของความหลากหลาย ทั้งดีไซน์และรูปแบบคุณสมบัติการใช้งานของอ่างรุ่นต่างๆ ให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ


สนใจอ่างล้างจานซีรีส์ Prestige ดูสินค้าและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://ltpgroup.co.th/LTP-home/Sink/series/Prestige

หรือแอดไลน์เพื่อติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า LineID : @Ltpgroup





อ่านบทความอื่นต่อ


Share
แชร์
Share

บทความแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]