Home | ข่าวสารและบทความ | 18 ไอเดียแต่งครัวมินิลอฟท์ สวยเท่ ฟังก์ชั่นครบ

LTP

18 ไอเดียแต่งครัวมินิลอฟท์ สวยเท่ ฟังก์ชั่นครบ

หากจะพูดถึงสไตล์ครัวที่ดูดิบๆ ออกแนวสายลุย คงต้องยกให้ครัวลอฟท์ที่ยืนหนึ่งตอบโจทย์ความสวยงามแบบเท่ๆ นี้อย่างที่ครัวสไตล์อื่นจะทำได้ และถึงแม้คุณจะมีพื้นที่จำกัด ก็ยังตกแต่งให้เป็นลอฟท์ได้ไม่ยากอย่างที่คิด เพราะครัวลอฟต์ที่โดนใจไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่กว้างเสมอไป ซึ่งวันนี้ LTP มีภาพครัวมินิลอฟท์เจ๋งๆ ที่ครบครันทั้งด้านความสวยงามและฟังก์ชั่นที่รองรับงานครัวได้ทุกรูปแบบมาให้ชม เก็บไว้เป็นไอเดียแต่งครัวในฝัน แปลงโฉมครัวธรรมดาในบ้านของคุณให้เป็นครัวเท่ๆ ได้สมใจ


Cr. ภาพจาก Pinterest








Quick Tip


การออกแบบเพดานสูงช่วยลดความเคร่งขรึมของครัวมินิลอฟท์ และช่วยให้พื้นที่มีความโล่ง โปร่ง สบาย อากาศถ่ายเทได้สะดวกยิ่งขึ้น ไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อต้องอยู่ในห้องครัวเป็นระยะเวลานานๆ และการจัดวางองค์ประกอบข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ให้เหมาะสมถูกที่ถูกทางนั้นช่วยให้พื้นที่ดูเป็นระเบียบน่าใช้งานยิ่งขึ้น







20 ไอเดียแต่งครัวสีพาสเทลสุดคิวท์ สวยหวาน น่าใช้งาน


21 ไอเดียแต่งครัวสไตล์คลาสสิก สวยสง่าก้าวข้ามกาลเวลา


33 ไอเดียแต่งครัวทรอปิคอลสำหรับคนรักความสดชื่นรื่นรมย์











Quick Tip

สีไฟในห้องครัวสไตล์มินิลอฟท์ ควรเลือกใช้เป็นแสง Warm Light โทนอุ่น และติดตั้งโคมไฟติดเพดานซึ่งช่วยเติมเต็มความเป็นเอกลักษณ์ของลอฟท์ และให้พื้นที่ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นด้วย






34 ไอเดียเนรมิตมุมครัวให้เป็นค็อกเทลบาร์ใจกลางเมือง


20 ไอเดียครัวโทนสีแดงสุดร้อนแรง สวยจับใจ สะดุดตา ร่วมสมัย


25 ไอเดียครัวโทนเทาสุดทันสมัย ใช้งานยาว ไม่มีตกเทรนด์















สนใจอ่างล้างจาน LTP ออกแบบโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านงานครัวมืออาชีพ ฟังก์ชั่นและดีไซน์ตอบโจทย์ครัวทุกสไตล์ พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้แก่พื้นที่ครัวส่วนตัวของคุณ ครบครันทั้งการใช้งานและความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ


Share
แชร์
Share

บทความแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]