Home | ข่าวสารและบทความ | อ่างล้างจานสองหลุมกับฟังก์ชั่นที่ลงตัวสำหรับครัวขนาดใหญ่

LTP

อ่างล้างจานสองหลุมกับฟังก์ชั่นที่ลงตัวสำหรับครัวขนาดใหญ่


อ่างล้างจาน 2 หลุม เป็นอุปกรณ์ครัวสำคัญที่มีคุณสมบัติและความโดดเด่นหลากหลาย เหมาะสำหรับพื้นที่ทำงานครัวขนาดใหญ่หรือห้องครัวที่มีพื้นที่กว้างขวาง โดยทั่วไปแล้วจะมีรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมขนาดเท่ากันทั้ง 2 หลุม แต่ก็มีที่ออกแบบมาเป็นลักษณะพิเศษเรียกว่า “อ่างหลักและอ่างรอง” มีดีไซน์ขนาดต่างกัน และตอบโจทย์การทำงานที่ต่างกันออกไปด้วย เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน เช่น อ่างล้างจาน LTP ซีรีส์ Prestige LDN7943 ซึ่งนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญ ออกแบบอ่างรองให้มีขนาดเล็กกว่าอ่างหลัก เหมาะสำหรับใช้แช่วัตถุดิบประกอบอาหาร ล้างผักผลไม้ หรือล้างอุปกรณ์ครัวขนาดเล็ก ในขณะที่อ่างหลักมีขนาดใหญ่ จะใช้สำหรับทำงานครัวที่หนักกว่าได้ดีกว่าเป็นต้น


ข้อดีและข้อเสีย


จุดเด่นและความพิเศษเฉพาะตัวของอ่างล้างจาน 2 หลุม คือมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ทำงานครัวหลายอย่างได้พร้อมกัน เช่น เราสามารถล้างจานได้ที่อ่างหลัก ในขณะที่ใช้อ่างรองแช่วัตถุดิบ หรือแช่อุปกรณ์ครัวที่รอทำความสะอาดเพื่อลดคราบสกปรกสะสม ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายและหมดจดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มความสะดวกเมื่อต้องทำงานครัวพร้อมกัน 2 คนอีกด้วย


อ่างล้างจาน Prestige รุ่น LDN7943

https://ltpgroup.co.th/LTP-home/Sink/series/Prestige/LDN7943


แต่ทั้งนี้ อ่างล้างจาน 2 หลุมที่ใช้งานทั่วไป และไม่ได้เป็นรุ่นที่ออกแบบมาให้มีขนาดหลุมลึกพิเศษ ก็อาจจะไม่ตอบโจทย์ในเรื่องของการล้างอุปกรณ์ครัวขนาดใหญ่ เช่น หม้อขนาดใหญ่ กระทะก้นลึก หรือถาดอเนกประสงค์ ถาดอบขนม เนื่องจากอ่างล้างจาน 2 หลุมจำเป็นต้องใช้พื้นที่มากในการติดตั้ง จึงไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับครัวขนาดเล็ก หรือท็อปเคาน์เตอร์สไตล์มินิคาเฟ่ที่เน้นความกระทัดรัด มีพื้นที่น้อย



ข้อควรพิจารณาเพิ่มเติมในการติดตั้ง


เนื่องจากอ่างล้างจาน 2 หลุมมีรูปทรงที่กว้างและมีขนาดใหญ่กว่าอ่างหลุมเดี่ยว รวมถึงต้องใช้พื้นที่เคาน์เตอร์มากกว่า ฉะนั้นก่อนเลือกติดตั้งอ่างแบบ 2 หลุม จึงควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนอย่างรอบคอบก่อนว่า เราจำเป็นต้องใช้งานอ่างล้างจานที่มีขนาดใหญ่ หรืออ่างล้างจาน 2 หลุม และจำเป็นต้องใช้พื้นที่เคาน์เตอร์ในการทำงานมากแค่ไหน ซึ่งถ้าต้องการเปลี่ยนอ่างล้างจานโดยไม่ได้รีโนเวทห้องครัวใหม่ ก็จำเป็นจะต้องเลือกติดตั้งอ่างล้างจานที่มีขนาดพอดีกับช่องเจาะของอ่างเก่า


หรือหากขยายช่องเจาะ เพื่อติดตั้งอ่างที่ใหญ่กว่าเดิม อย่าลืมคำนึงถึงขนาดเคาน์เตอร์ด้วย และเมื่อติดตั้งอ่างล้างจาน อย่าลืมกำหนดตำแหน่งอ่างล้างจานให้ดี เพื่อความสะดวกในการทำงานครัว การจัดการขยะ จัดการเศษอาหาร เพื่อประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่างๆ นอกจากนี้ ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่า ได้ติดตั้งอ่างล้างจานในระดับความสูงที่เหมาะสมต่อการทำงานครัว เพื่อลดความเมื่อยล้าขณะทำงานครัวหนักๆ ด้วย




สนใจอ่างล้างจาน2 หลุม สินค้าขายดีที่สุดของ LTP ในซีรีส์ Prestige ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานในพื้นที่ครัวหลากหลายสไตล์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Prestige LDT12050 - LTP Prestige PDT12050 - LTP Prestige LDN7943 - LTP และหากสนใจอ่างล้างจานซีรีส์อื่นๆสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ltpgroup.co.th/LTP-home/Sink หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้


Line OA : @Ltpgroup
โทร 02-1918766 ต่อ 10


cr.ภาพจาก

-https://unsplash.com/photos/-iQYdCr4EpE

Share
แชร์
Share

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]