Home | ข่าวสารและบทความ | อ่างล้างจาน Titan กับการออกแบบความคุ้มค่าราคาเบา

LTP

อ่างล้างจาน Titan กับการออกแบบความคุ้มค่าราคาเบา

การออกแบบคุณสมบัติอ่างล้างจาน LTP จำเป็นต้องศึกษา ทดลอง และควบคุมการผลิตโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นบุคลากรที่ผ่านการทำงานเกี่ยวกับอุปกรณ์ครัวมาแล้วกว่า 20 ปี เพราะ LTP เป็นแบรนด์สัญชาติไทย แต่มีปณิธานแรงกล้าในการผลิตสินค้าเพื่อผู้บริโภคเป็นหลัก โดยเน้นมาตรฐานยุโรปอันเป็นมาตรฐานสากลที่ยอมรับกันทั่วไปเป็นที่ตั้ง และถือว่าเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานที่ครอบคลุมการทำงานครัวได้ดีที่สุดในปัจจุบัน


“ครบเครื่อง คุ้มค่า” 2 แนวคิดตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ยุคใหม่


สำหรับคอลเลกชั่นอ่างล้างจานสเตนเลส 201 Titan Series นั้นเกิดขึ้นจาก 2 แนวคิดหลัก คือความครบเครื่องและความคุ้มค่า ในที่นี้หมายถึงครบเครื่องเรื่องคุณสมบัติ และคุ้มค่าเสมือนใช้งานอ่างล้างจานรุ่นใหญ่ในราคาที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ จะช่วยแก้ปัญหาที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่พบเจอคือฟังก์ชั่นของอุปกรณ์ไม่ตอบโจทย์การทำงาน ทำให้ทำงานยากขึ้น ไม่สะดวกรวดเร็วตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งอ่างล้างจานสเตนเลส 201 ซีรีส์นี้ ได้พัฒนาลักษณะของอ่างให้ตอบรับสรีระร่างกายและพื้นที่ครัวยุคใหม่ โดยสร้างสรรค์ให้เข้ากับการทำงานในสถานการณ์ที่ยากเกินคาดเดา สอดคล้องกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกแห่งงานครัว ตอบโจทย์การใช้งานทั้งพื้นที่ครัวในบ้าน พื้นที่ครัวร้านอาหารต่างๆ เช่น ออกแบบให้มีรุ่นที่ติดตั้งบนขาตั้งเสริม ซึ่งผลิตด้วยบล็อกที่สร้างโดย LTP โดยเฉพาะเพื่อการติดตั้งที่แม่นยำ ช่วยให้เคลื่อนย้ายง่าย ใช้งานสะดวกทั้งพื้นที่ภายในและภายนอก


คุณสมบัติเพื่อสุขอนามัยเป็นสำคัญ


นอกจากนี้อ่างล้างจานสเตนเลส 201 Titan Series ยังแสดงศักยภาพที่น่าทึ่งของผลิตภัณฑ์ด้วยวัสดุที่ผู้เชี่ยวชาญเลือกคือ สเตนเลสพรีเมี่ยมเกรด ที่นอกจากจะมีความทนทานสูงแล้วยังทำความสะอาดง่าย ยับยั้งการเจริญเติบโต ลดปริมาณเชื้อโรคต่างๆ หากทำความสะอาดและดูแลด้วยวิธีที่ถูกต้องอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงยังมีความพิเศษที่ซีรีส์นี้ออกแบบชุดอะไหล่ระบายน้ำให้มีขนาดใหญ่พิเศษ ประสิทธิภาพในเสมือนใช้อ่างล้างจานรุ่นใหญ่ ช่วยลดปัญหาน้ำท่วมขัง ลดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ เพื่อยกระดับความปลอดภัยทางสุขอนามัยของผู้ใช้งานได้ในระยะยาว




Share
แชร์
Share

บทความแนะนำ

สินค้าแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]