Home | ข่าวสารและบทความ | อ่างล้างจาน Cubism ศิลปะระดับโลกสู่ครัวศตวรรษใหม่

LTP

อ่างล้างจาน Cubism ศิลปะระดับโลกสู่ครัวศตวรรษใหม่

อ่างล้างจานซีรีส์ Cubism แบรนด์ LTP คือผลงานการผลิตที่ทีมผู้เชี่ยวชาญทุกคนตั้งใจออกแบบขึ้นมาโดยหยิบยกเอาแนวทางงานศิลปะตะวันตกอันเลื่องชื่อซึ่งจารึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ศิลปะของจิตกรเอกชาวอิตาลี ปาโบล ปิกัสโซ มาประยุกต์พลิกแพลงสร้างสรรค์เป็นอุปกรณ์ครัว อ่างล้างจานสเตนเลส 304 กลิ่นอาย Art Design ที่มีรูปแบบสุดพิเศษเป็นรูปธรรมสวยงาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว


จุดเริ่มต้นของอ่างล้างจานสเตนเลส 304 Cubism Series เกิดจากการหาไอเดียใหม่ๆ สำหรับออกแบบอุปกรณ์ครัวตามอีกหนึ่งปณิธานสำคัญของคณะผู้บริหารนั่นคือการสร้างสรรค์อ่างล้างจานที่เป็นมากกว่าอ่างล้างจานธรรมดา โดยต้องตอบโจทย์และครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้งานตั้งแต่รูปแบบไปจนถึงฟังก์ชั่นที่เหมาะสม จึงได้คิดริเริ่ม ทดลองออกแบบรูปทรงของอ่างขึ้นมา จนในที่สุดก็ได้ไอเดีย คือการสรรสร้างงานศิลปะชั้นสูงแบบประยุกต์ที่ทุกคนจับต้องได้ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์งานศิลปะที่มีชื่อว่า Cubism ของปิกัสโซ พัฒนามาเป็นรูปแบบอ่างล้างจานสเตนเลสที่สามารถนำมาตกแต่งพื้นที่ครัวส่วนตัวได้


สเตนเลส 304 พรีเมี่ยมเกรด วัสดุสุดพิเศษที่ผ่านการคัดสรร


นักออกแบบค้นพบความพิเศษของสเตนเลสเกรด 304 ว่ามีความแข็งแรงทนทาน โดยเฉพาะทนการกัดกร่อนต่อกรดหรือด่าง รวมถึงการเกิดสนิม และมีผิวสัมผัสที่สวยงาม จึงได้นำมาเป็นวัสดุหลักในการผลิตซึ่งทำให้อ่างล้างจานสเตนเลส 304 มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนี้ จะเห็นว่าหลายอุตสาหกรรมใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติของสเตนเลสด้วยเช่นกัน ทั้งนำมาผลิตอุปกรณ์งานช่าง ไปจนถึงเครื่องมือทางการแพทย์ และที่เห็นอย่างแพร่หลายคือเครื่องครัวต่างๆ อาทิ หม้อ กระทะ เพราะเป็นวัสดุที่ปลอดภัยต่อมนุษย์


ดีไซน์กับฟังก์ชั่นหลอมรวมเป็นหนึ่ง


งานออกแบบในคอลเลกชั่น Cubism เปรียบเสมือนการหลอมรวมทฤษฎีทางงานศิลป์ รูปทรงสี่เหลี่ยมสไตล์ Cubism เข้ากับฟังก์ชั่นการทำงานครัวที่ออกแบบอิงหลักวิศกรรม ช่วยแก้ปัญหาน้ำขังภายในอ่าง ซึ่งเป็นเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น โดยได้มีการออกแบบสร้างพื้นผิวภายในอ่างให้มีทางน้ำไหลลงที่ระบายน้ำโดยตรง เพื่อให้ระบายน้ำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ ยังได้มีการออกแบบเพิ่มความหนาของอ่างล้างจานเป็น 3 มิลลิเมตร ซึ่งหนากว่าอ่างปกติทั่วไปที่หนาเพียงราวๆ 0.8 มิลลิเมตรถึง 3 เท่า เพื่อรองรับการทำงานครัวหนักๆ และงานครัวที่หลากหลาย จึงถือได้ว่าอ่างล้างจานสเตนเลส 304 Cubism Serie จึงกลายเป็นอุปรณ์ครัวอีกรุ่นของแบรนด์ LTP ที่น่าจับตามองซึ่งผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการตกแต่งครัว และรักการทำงานครัวไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด






หากสนใจสินค้าสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกับฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้

Line OA : @Ltpgroup

โทร 02-1918766 ต่อ 10


Share
แชร์
Share

บทความแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]