Home | ข่าวสารและบทความ | 21 ไอเดียแต่งครัวสไตล์คลาสสิก สวยสง่าก้าวข้ามกาลเวลา

LTP

21 ไอเดียแต่งครัวสไตล์คลาสสิก สวยสง่าก้าวข้ามกาลเวลา

ครัวคลาสิกถือเป็นอีกรูปแบบครัวที่มีความสวยงามหรูหรา และเต็มไปด้วยร่องรอยแห่งอารยธรรมหรือรายละเอียดทางประวัติศาสตร์มากมาย ซึ่งข้ามผ่านกาลเวลามานานนับศตวรรษ จนปัจจุบันนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุค ตกผลึกกลายเป็นรูปแบบร่วมสมัยที่มีกลิ่นอายของความเป็นแบบแผนดั้งเดิมผสมอยู่


วันนี้ LTP มีไอเดียตกแต่งครัวแบบย้อนยุคในสไตล์คลาสิกของเหล่าดีไซเนอร์ต่างประเทศมาแบ่งปันเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมกับเสริมเทคนิคง่ายๆ ที่เปรียบเสมือนไทม์แมชชีนพาคุณย้อนกลับไปในบรรยากาศห้องครัวอันงดงามของประเทศแถบยุโรปแต่เก่าก่อน


Cr.ภาพจาก Pinterest







Quick Tip


สีขาวเป็นสีเบสิคที่ปรากฏอยู่แทบทุกสไตล์ครัว สำหรับครัวคลาสิกก็เช่นกัน เคล็ดลับเบื้องต้นที่จะปรับพื้นที่ครัวธรรมดาให้ดูคลาสิกยิ่งขึ้นก็คือการทาผนังสีขาว หรือติดตั้งตู้สีขาวไว้เก็บอุปกรณ์ครัวต่างๆ ซึ่งจะเข้ากันดีกับการปูพื้นครัวด้วยไม้เนื้อแข็งโทนเข้ม เช่น วอลนัท เชอรี มะฮอกกานี รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ และของประดับตกแต่งสไตล์คลาสิกอื่นๆ อย่างพวกภาพวาด ภาพภ่ายในกรอบโบราณเก๋ๆ หรือพรมพิมพ์ลายอีกด้วย แต่ถ้าหากกลัวว่าสีขาวจะดูแลรักษา ทำความสะอาดยาก ก็สามารถใช้โทนสีเขียวเข้ม หรือน้ำเงินเข้ม ก็ดูคลาสิกได้ไม่แพ้กัน







20 ไอเดียครัวโทนสีแดงสุดร้อนแรง สวยจับใจ สะดุดตา ร่วมสมัย


25 ไอเดียครัวโทนเทาสุดทันสมัย ใช้งานยาว ไม่มีตกเทรนด์


33 ไอเดียแต่งครัวทรอปิคอลสำหรับคนรักความสดชื่นรื่นรมย์








Quick Tip


โคมไฟระย้าเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของการตกแต่งสไตล์คลาสิก โดยจะช่วยให้พื้นที่ดูมีความโบราณ แต่เพิ่มความโดดเด่นและความหรูหราได้อย่างดีทีเดียว 











Quick Tip


หินอ่อนคือสัญลักษณ์แห่งความหรูหรา หากต้องการเติมเต็มเสน่ห์ให้พื้นที่ครัวคลาสิก คุณจะต้องไม่พลาดวัสดุชนิดนี้ โดยอาจติดตั้งเป็นผนังหินอ่อนแท้ หรือติดตั้งแผ่นผนังเคลือบใยหิน (PVC Sheet) ลายหินอ่อนธรรมชาติในส่วนบริเวณของ Blackspash (ผนังกันน้ำมัน กันน้ำกระเด็น หรือคราบสกปรกต่างๆ จากการทำงานครัว) หลังเคาน์เตอร์อ่างล้างจานก็จะช่วยให้เพิ่มความคลาสิกยิ่งขึ้น




 



20 ไอเดียแต่งครัวด้วยม่านปิดหน้าบานตู้ ประหยัดงบ เพิ่มความสดใสให้พื้นที่


18 ไอเดียแต่งครัวมินิลอฟท์ สวยเท่ ฟังก์ชั่นครบ


20 ไอเดียแต่งครัวสีพาสเทลสุดคิวท์ สวยหวาน น่าใช้งาน







Quick Tip


เคล็ดลับการตกแต่งแบบดั้งเดิมที่เพิ่มเสน่ห์เฉพาะตัว ให้พื้นที่ดูเป็นสไตล์คลาสิกที่ค่อนข้างชัดเจนยิ่งขึ้น คือการเพิ่มมุมตำราอาหารสวยๆ จะให้อารมณ์ย้อนยุค มีกลิ่นอายที่อบอุ่นของความเป็นครัวคลาสิกในต่างประเทศ












สนใจอ่างล้างจาน LTP ออกแบบโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านงานครัวมืออาชีพ ฟังก์ชั่นและดีไซน์ตอบโจทย์ครัวทุกสไตล์ รวมถึงครัวสไตล์คลาสสิก ที่อยากเพิ่มดีเทลความร่วมสมัยในพื้นที่ พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้แก่พื้นที่ครัวส่วนตัวของคุณ ครบครันทั้งการใช้งานและความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ


ติดต่อสอบถามข้อมูลสินค้าได้เพิ่มเติมกับฝ่ายบริการลูกค้าโดยตรงได้ที่ Line ID : Ltpgroup


Share
แชร์
Share

บทความแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]