Home | ข่าวสารและบทความ | แต่งครัวสไตล์โมเดิร์น สวยร่วมสมัย ใครๆ ก็หลงรัก

LTP

แต่งครัวสไตล์โมเดิร์น สวยร่วมสมัย ใครๆ ก็หลงรัก

การจะมีห้องครัวสวยๆ ที่ถูกใจสมัยนี้จะว่าง่ายก็ง่ายจะว่ายากก็ยาก เพราะเมื่อใดก็ตามที่เราต้องการตกแต่งครัวให้สวยงามสมใจนั้น อาจหารูปแบบหรือตัวอย่างได้มากมายจากอินเทอร์เน็ต แต่ถ้ายังไม่มีความเข้าใจในรูปแบบที่ชอบ พื้นที่ที่จินตนาการไว้ก็อาจไม่ออกมาเป็นดั่งใจ สำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่ก็ต้องการความเก๋ ดูดี และมีระเบียบ ครัวแนวโมเดิร์นเป็นสไตล์ที่ตอบโจทย์มากที่สุด ทั้งยังแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความอบอุ่นอย่างคาดไม่ถึง

และในวันนี้ LTP จะมาแนะนำการแต่งครัวสไตล์โมเดิร์น โดยจะช่วยให้คุณเข้าใจแก่นของความเป็นโมเดิร์นมากขึ้น เมื่อคุณมีแนวทางหรือรูปแบบพื้นที่ครัวที่ต้องการไว้ในใจ รับรองว่าข้อแนะนำง่ายๆ นี้จะช่วยสร้างสรรค์ปั้นแต่งพื้นที่สวยๆ โดยไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน




Infocus

- สไตล์โมเดิร์นในปัจจุบันลดทอนรายละเอียดส่วนประกอบต่างๆ ลงให้มีความเรียบง่ายกว่าเดิม และเน้นใช้รูปทรงเรขาคณิตที่มีความเป็นเอกลักษณ์สวยงาม

- เทคนิคเพิ่มสีสันให้ห้องครัวในแบบโมเดิร์นดูไม่น่าเบื่อคือการเลือกใช้โทนแม่สี ตกแต่งด้วยสีสดๆ ไม่เกิน 20 เปอร์เซนต์ของพื้นที่ทั้งหมดเพื่อเพิ่มความสว่าง เป็นการแต่งแต้มความสดใสร่าเริงให้พื้นที่มีชีวิตชีวา

- การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เป็นเรขาคณิตอย่างเป็นระเบียบ ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้พื้นที่ดูน่าใช้งานยิ่งขึ้น

- อ่างล้างจานสเตนเลส เป็นอุปกรณ์ครัวคู่ใจของครัวสไตล์โมเดิร์นเพราะเป็นเครื่องครัวที่ดูเรียบง่าย ทันสมัย และแฝงความหรูหราในตัว

- วัสดุพรีเมี่ยม เช่น หินอ่อน ไม้แท้ที่โชว์ลวดลาย จะช่วยเพิ่มความหรูหราและทำให้ภาพรวมของพื้นที่ครัวทั้งหมดสวยงามยิ่งขึ้นด้วยการโชว์พื้นผิวของวัสดุ

- การตกแต่งครัวสไตล์โมเดิร์นด้วยแสงไฟสลัว โดยเลือกใช้โคมไฟแขวนหรือโคมไฟตั้งโต๊ะก็ช่วยทำให้บรรยากาศอบอุ่นชวนหลงใหล เพิ่มเสน่ห์ให้พื้นที่ดูน่าค้นหา



‘ดีไซน์โมเดิร์น’ สวยอมตะข้ามผ่านกาลเวลา





ถือเป็นเรื่องเหนือความคาดหมายที่รูปแบบทันสมัยของสไตล์โมเดิร์นในปัจจุบันนั้นจะถือกำเนิดขึ้นมาจากยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมในช่วงศตวรรษที่ 18 ซึ่งผู้คนหันมาสนใจเรื่องการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ลดการใช้แรงงานที่เกินความจำเป็น และเน้นการใช้งานเป็นหลัก จึงได้ลดทอนรายละเอียดส่วนประกอบของอาคารต่างๆ ลงให้มีความเรียบง่าย เน้นใช้รูปทรงเรขาคณิตที่มีความเป็นเอกลักษณ์สวยงาม ตรงนี้เองที่ทำให้คนส่วนใหญ่สับสน เข้าใจผิดคิดว่าสไตล์โมเดิร์นกับมินิมอลคือแนวเดียวกันทั้งที่ต่างกัน โดยมินิมอลนั้นเป็นสไตล์ที่ได้รับอิทธิพลจากเซนของญี่ปุ่นจึงมีความนิ่งและเรียบง่ายกว่า ในขณะที่โมเดิร์นนั้นคือความเรียบหรูหราและดูทันสมัย



เรขาคณิตกับสีสันสดสวย




รูปทรงเรขาคณิต เช่น สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม วงกลม นั้นเป็นพระเอกแห่งงานสไตล์โมเดิร์น โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ในห้องครัวอย่างชุดโต๊ะทานอาหารหรือเก้าอี้ที่มีดีไซน์เก๋ๆ จัดวางแบบน้อยชิ้นอย่างเป็นระเบียบ ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้พื้นที่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีเทคนิคเพิ่มสีสันให้ห้องครัวในแบบโมเดิร์นดูไม่น่าเบื่อได้ด้วยการเลือกใช้โทนแม่สี ตกแต่งด้วยสีสด เช่น สีแดง ไม่เกิน 20 เปอร์เซนต์ของพื้นที่เพื่อเพิ่มความสว่าง ปรับเปลี่ยนบรรยากาศให้ดูสดใสร่าเริง และเพิ่มความโดดเด่น หรืออาจตกแต่ง เพิ่มลูกเล่นเท่ๆ ได้ด้วยการปูกระเบื้องโมเสก ในส่วนของบริเวณชำระล้างก็ติดตั้งอ่างล้างจานสเตนเลสที่มีผิวสัมผัสแวววาว ช่วยสะท้อนความร่วมสมัยและมีความลงตัว

 

ยกระดับพื้นที่ให้พรีเมี่ยมด้วยวัสดุอย่างดีและแสงไฟสลัว




พื้นที่ครัวสไตล์โมเดิร์นจะสมบูรณ์ยิ่งขึ้นหากเลือกใช้วัสดุอย่างดี เช่น หินธรรมชาติลายสวยๆ อย่างหินอ่อน หรือไม้ที่เห็นลวดลายชัดๆ จะช่วยเพิ่มความหรูหราและทำให้ภาพรวมของพื้นที่ครัวทั้งหมดสวยงามยิ่งขึ้นด้วยการโชว์พื้นผิวของวัสดุ และยังเพิ่มความทันสมัยได้ด้วยการผสมผสานวัสดุอย่างท็อปเคาน์เตอร์หินอ่อนกับเก้าอี้ไม้สีอ่อน และการตกแต่งด้วยแสงไฟสลัวโดยเลือกใช้โคมไฟแขวนหรือโคมไฟตั้งโต๊ะก็ช่วยทำให้บรรยากาศอบอุ่นชวนหลงใหล เพิ่มเสน่ห์ให้พื้นที่ดูน่าค้นหา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าอยากให้บริเวณสำหรับใช้ทำงานครัวมีความสว่างก็ติดเพียงหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ทั่วไปได้เช่นกัน เพื่อให้เหมาะสมและสะดวกต่อการทำงาน 

 

ข้อดีอันเป็นเอกลักษณ์ของครัวสไตล์โมเดิร์น

1. มีความเรียบง่าย ลดทอนสิ่งที่ไม่จำเป็นจึงดูมีระเบียบ และเน้นการใช้งานเป็นหลัก 

2. ดีไซน์สวยงามร่วมสมัย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่ตกยุค

3. ตกแต่งด้วยรูปทรงเรขาคณิต รูปทรงพื้นฐานที่เรียบง่าย ดูไม่น่าเบื่อ 

4. โครงสร้างการออกแบบไม่มีความซับซ้อนมากนัก ทำให้ตกแต่งสวยงามได้ง่าย

5. เป็นสไตล์ที่ลดการใช้ทรัพยากรจึงจำกัดงบได้ และช่วยประหยัด




อ่างล้างจาน LTP มาตรฐานยุโรป กับดีไซน์ที่ตอบรับครัวสไตล์โมเดิร์น พร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษมากมายที่ใช่ต่อความต้องการในการทำงานครัวทศวรรษใหม่ หากสนใจสินค้าสามารถดูรายละเอียดซีรีส์และรุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://ltpgroup.co.th/LTP-home/Sink หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้


Facebook : https://www.facebook.com/ltpmetal

Line OA : @Ltpgroup

โทร 02-1918766 ต่อ 10


Cr. ภาพจาก

- https://www.pinterest.com/pin/276127020894101132/

- https://www.pinterest.com/pin/542754192603664706/

- https://www.pinterest.com/pin/339036678174878479/

- https://www.homestolove.com.au/high-end-pad-in-south-yarra-19733


Share
แชร์
Share

สินค้าแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]