Home | ข่าวสารและบทความ | 25 ไอเดียครัวโทนเทาสุดทันสมัย ใช้งานยาว ไม่มีตกเทรนด์

LTP

25 ไอเดียครัวโทนเทาสุดทันสมัย ใช้งานยาว ไม่มีตกเทรนด์

การเลือกโทนสีห้องครัวให้ดูดีและไม่ตกยุคนั้นมีเทคนิคง่ายนิดเดียวคือ เลือกใช้เฉดสีพื้นฐานอย่างสีขาวหรือแม้แต่สีเทาที่ปัจจุบันนี้เป็นที่นิยมมาก ซึ่งไม่ต้องตกแต่งให้ดูซับซ้อน แต่ตกแต่งให้ดูแล้วสบายใจสบายตาให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่เข้าครัว


ในวันนี้ LTP ได้รวบรวมไอเดียห้องครัวโทนสีเทาสุดเรียบง่ายแต่ไม่มีวันเอาท์ ให้อารมณ์ร่วมสมัยในแบบโมเดิร์น มีพลังแห่งความสง่างามมหาศาล พร้อมเปลี่ยนโฉมครัวของคุณให้เป็นพื้นที่สุดโปรดที่ใครๆ ในบ้านก็หลงรัก


Cr.ภาพจาก Pinterest













Quick Tip

สีเทาแสดงถึงความสงบ ครัวโทนสีเทาจึงไม่มีความหวือหวา ฉูดฉาด มักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไม้สอยแบบเรียบๆ เพื่อเน้นการพักผ่อนหย่อนใจแบบชิลๆ ปล่อยวางปัญหาหนักๆ  แล้วหยิบช้อนส้อมบรรจงตักอาหาร ลิ้มรสความอร่อยกับคนในครอบครัวดีกว่






















Quick Tip

ครัวโทนเทาที่ตกแต่งด้วยวัสดุไม้เสริมเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์ หรือเฟอร์นิเจอร์อย่างโต๊ะและเก้าอี้ จะช่วยปรับบรรยากาศที่แสนสงบให้ดูอบอุ่นขึ้นมาได้ทันตา แต่ยังคงความหรูหรา ความเรียบง่าย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสีเทาได้อย่างครบถ้วน














สนใจอ่างล้างจาน LTP ออกแบบโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านงานครัวมืออาชีพ ฟังก์ชั่นและดีไซน์ตอบโจทย์ครัวทุกสไตล์ พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้แก่พื้นที่ครัวส่วนตัวของคุณ ครบครันทั้งการใช้งานและความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ


https://ltpgroup.co.th/LTP-home/Sink

Share
แชร์
Share

บทความแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]