Home | ข่าวสารและบทความ | 10 ไอเดีย แต่งครัวโมเดิร์น White tone สร้างพื้นที่งดงามเหนือกาลเวลา

LTP

10 ไอเดีย แต่งครัวโมเดิร์น White tone สร้างพื้นที่งดงามเหนือกาลเวลา

ครัวสไตล์โมเดิร์น เป็นครัวสุดฮิตที่ใครๆ ก็ชอบก็รัก เพราะบรรยากาศสบายๆ สะอาดตา ไม่แฟนซี ซึ่งไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยครัวรูปแบบนี้ก็ดูน่าหลงใหลเอามากๆ เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่ทำอาหารพร้อมกับเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ นั่งชิวกันได้ทั้งครอบครัว

วันนี้ LTP ก็ได้รวบรวมไอเดีย พร้อมทั้งภาพของครัวสไตล์โมเดิร์นที่เน้นโทนขาวสว่างสดใสมาฝากให้ชมกัน รับรองว่าเป็นตัวอย่างที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการเนรมิตครัวธรรมดาในบ้าน มิกซ์แอนด์แมตช์จนกลายเป็นสวรรค์ของคนรักครัวได้ทันที




สร้างจุดโฟกัสอันโดดเด่นที่สุด

ตู้สีขาวซึ่งติดตั้งครอบคลุมทั้งผนังช่วยสร้างภาพลักษณ์ทันสมัย สงบเรียบนิ่ง และสะอาดตา มีโคมไฟสีดำเหนือเคาน์เตอร์สีขาวช่วยสร้างจุดโฟกัสโดดเด่น และการเลือกปูพื้นไม้สีอ่อนรวมถึงตู้โชว์ไม้นั้นทำให้ห้องดูอุ่นละมุนเป็นกันเองยิ่งขึ้น



เสกสรรพื้นที่กว้าง Happy Checkpoint

การผสมผสานอย่างสวยงามลงตัวของความแตกต่างระหว่างกระเบื้องหกเหลี่ยมสีเทากับตู้สีขาว เคาน์เตอร์ควอทซ์สีขาวแบบยาวตรงกลางและเก้าอี้ไม้เก๋ๆ ทำให้พื้นที่ดูกว้างขวางเหมาะสำหรับเป็นที่มีตติ้งหรือศูนย์รวมความสุขของคนในบ้าน พร้อมติดตั้งโคมไฟสีส้มอ่อนเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้พื้นที่





เติมลมหายใจให้พื้นที่กว้างอย่างมีชีวิตชีวา

ประโยชน์ของตู้สีขาวนั้นเหมาะสำหรับห้องครัวขนาดเล็ก เพราะทำให้ห้องดูใหญ่และสว่างขึ้น โดยไอเดียนี้ติดตั้งตู้เป็นรูปตัวยูพร้อมเคาน์เตอร์ควอทซ์สีขาวที่ติดตั้งอ่างล้างจานสเตนเลสซึ่งใช้เป็นมุมรับประทานอาหาร มีเก้าอี้ไม้สีดำและโคมไฟสีเหลืองเพิ่มความมีชีวิตชีวาอีกด้วย




ปรับลุคหรูหราได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตู้สีขาวที่สร้างฉากหลังของห้องให้ดูโฉบเฉี่ยวสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมอัพลุคด้วยโคมไฟสไตล์โมเดิร์นสีทองหรูหราท่ามกลางเก้าอี้ขาวเรียบง่าย ช่วงเคาน์เตอร์ตรงกลางเป็นวัสดุไม้สีเข้ม ปูพื้นด้วยปาร์เก้ลายก้างปลาตัดกันลงตัว





เอกลักษณ์แห่งโมเสกแบล็กกราวน์

กระเบื้องโมเสกน้ำเงินปูเป็นแบล็กกราวน์โดดเด่นระหว่างตู้สีขาวช่วยยกระดับห้องครัวอันแสนสบาย ติดตั้งชั้นวางวัสดุไม้ช่วยจัดระเบียบและเพิ่มความสะดวกในการหยิบสิ่งของที่ต้องการใช้งาน เสริมให้ดูลงตัวยิ่งขึ้นด้วยเก้าอี้ไม้และพื้นไม้ พร้อมโคมไฟเมทัลลิกที่แขวนอยู่เหนือเคาน์เตอร์สีขาวสะอาดตา




ความทันสมัยแห่งยุคพร้อมตราตรึงใจ

รูปลักษณ์ที่ดูหรูหราและความมันเงาของกระเบื้องติดผนังที่ทอดยาวสะท้อนความโดดเด่นทันสมัยของครัวยุคใหม่ ตู้ครัวสีขาวผสานเข้ากับเคาน์เตอร์ควอทซ์พื้นขาวที่มีลวดลายสีเทาอ่อน เพิ่มมิติความลึกให้กับพื้นคอนกรีตสีเทา ตกแต่งด้วยเก้าอี้บาร์โลหะเสริมลุคล้ำสมัยและโคมไฟทรงกลมแบบใสเติมเต็มความเป็นโมเดิร์นขั้นสุด




มุมโมเดิร์นสุดโปรดกับโทนธรรมชาติ

ครัวทันสมัยที่เน้นโทนขาว สร้างความสมดุลไม่ให้ห้องดูสว่างเกินไปด้วยโทนสีธรรมชาติของพื้นผิวไม้และโคมไฟสีฟ้า ในขณะที่เคาน์เตอร์ลายหินอ่อนขับภาพลักษณ์หรูหรา และเก้าอี้ไม้สไตล์วินเทจให้อารมณ์ชวนพักผ่อน





ศิลปะบนผืนกระเบื้องครองใจคนครัว

ครัวโมเดิร์นเล็กๆ พื้นที่ทำอาหารของคนรักงานครัวเป็นชีวิตจิตใจ ปูด้วยกระเบื้องลวดลายสีน้ำเงินขาวซึ่งทำให้พื้นที่ดูกว้างขึ้นและสร้างบรรยากาศเงียบสงบ ส่วนสีขาวของตู้กับชั้นวางช่วยให้ห้องมีความสดใส และโคมไฟสีทอง ก๊อกน้ำ ราวจับตู้สีทองช่วยเสริมภาพลักษณ์หรูหราได้สมบูรณ์แบบ




กลิ่นอายของอดีตขนานไปกับความร่วมสมัย

ครัวที่ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องขาวแผ่นยาวซึ่งเข้ากันดีกับตู้สีขาวที่สวยงามในแบบย้อนยุค พร้อมเคาน์เตอร์เสริมฟังก์ชันพิเศษมีที่เก็บไวน์กับเก้าอี้สีเข้มดูเนี๊ยบ ชวนให้เพลิดเพลินกับเวลาส่วนตัวในวันหยุดแสนสบาย




พื้นที่อบอุ่นอิ่มเอม ไร้สุ้มเสียงเมืองใหญ่

วัสดุไม้จากธรรมชาติเติมเต็มความอบอุ่นให้กับรูปแบบเรียบง่ายในครัวโมเดิร์น ตู้สีขาวเข้ากับผนังกระเบื้องเซรามิกสีขาว ส่วนของพื้นเคาน์เตอร์ไม้กับพื้นไม้สีเข้มดูโดดเด่น ให้อารมณ์สะดวกสบายเหมาะสำหรับพักผ่อนเมื่อต้องการหลบความวุ่นวายในเมือง พร้อมตกแต่งด้วยเก้าอี้บาร์เหล็กสีดำและเครื่องครัวสเตนเลสพร้อมอ่างล้างจานสเตนเลสเป็นองค์ประกอบเสริมอันลงตัว




อ่างล้างจาน LTP ซีรีส์ Prestige รุ่น PJN7545G สี Gold tone สะท้อนความหรูหราแห่งภาพลักษณ์ พร้อมเข้าแต่งแต้มผืนผ้าใบครัวโมเดิร์น White tone ที่เรียบง่ายเพื่อให้โดดเด่นน่าใช้งานยิ่งขึ้น คุณสมบัติอ่างเป็นมัลติฟังก์ชั่นล้ำสมัย Working Station ที่ตอบโจทย์งานครัวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี หากสนใจสินค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ltpgroup.co.th/LTP-home/Sink/PJN7545G หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้


Line OA : @Ltpgroup
โทร 02-1918766 ต่อ 10


Cr. จาก

-https://www.pinterest.com/pin/316729786308134119/

- https://backsplash.com/modern-white-kitchen-cabinets/?epik=dj0yJnU9ZTkxNndQSU9MRDB5QkZRa3UwVjhQeG44TzlWNVA1NF8mcD0wJm49WmVxTERnWU5XSzN3bTZ4N0ZwWVdwZyZ0PUFBQUFBR0lhVlEw

- https://backsplash.com/modern-white-kitchen/?epik=dj0yJnU9SE5VZUxrel9HTkFvQXRwb1JlT3hjQ0UxYUNDX3VZMkEmcD0wJm49bUh6cm5weDBjcVBzVzI1bkVqTTVEdyZ0PUFBQUFBR0lhV0NV

Share
แชร์
Share

บทความแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]