Home | ข่าวสารและบทความ | 33 ไอเดียแต่งครัวทรอปิคอลสำหรับคนรักความสดชื่นรื่นรมย์

LTP

33 ไอเดียแต่งครัวทรอปิคอลสำหรับคนรักความสดชื่นรื่นรมย์

หากจะพูดถึงอีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งครัวที่ลงตัวกับประเทศเขตร้อนชื้นอย่างบ้านเรามากที่สุด คงจะหลงลืมครัวสุด greenery อย่างทรอปีคอลสไตล์ไม่ได้เลย เพราะบรรยากาศอบอุ่นสดชื่น ชวนผ่อนคลายไปกับสีเขียวของต้นไม้อันแสนร่มรื่น นั่งชิลในครัวกันได้ในทุกฤดู พร้อมเปลี่ยนมื้อธรรมดาในเมืองให้กลายเป็นมื้อพิเศษท่ามกลางสวนส่วนตัวในพื้นที่บ้านของคุณเองแบบสบายๆ นอกจากนี้การตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลที่สวยงามทันสมัยไม่แพ้ครัวสไตล์อื่นแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพใจ ช่วยบำบัดความตึงเครียดได้ดีอีกด้วย


วันนี้ LTP จึงนำไอเดียดีๆ นำภาพสวยๆ มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ปรับลุคครัวของคุณให้ดูโดดเด่นขึ้นมาด้วยภาพลักษณ์แห่งความเป็นทรอปิคอล ความงดงามเอกลักษณ์อันเป็นธรรมชาติของเขตร้อนชื้น ตั้งแต่การตกแต่งด้วยแมกไม้พันธุ์ไม้ต่างๆ เลือกใช้วัสดุไม้จริง ท็อปไอส์แลนด์เก๋ๆ เคาน์เตอร์อ่างล้างจานสวยๆ ก๊อกน้ำรูปทรงพิเศษ เฟอร์นิเจอร์ไม้ สีเอิร์ธโทนอันเป็นเอกลักษณ์ ความโล่งโปร่งสบาย อากาศที่ถ่ายเทสะดวกสำหรับครัวที่มีพื้นที่กว้างขวาง ให้คุณชื่นใจ สัมผัสบรรยากาศดีๆ ได้ในครัวของคุณเอง


Cr.ภาพจาก : Pinterest















Quick Tip

การตกแต่งครัวด้วยต้นไม้พันธุ์ต่างๆ เป็นการปรับพื้นที่ให้สวยงาม อยู่สบาย และน่าใช้งานยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินมาก รวมถึงยังมีประโยชน์เป็น Plant Therepy ช่วยบำบัดความตึงเครียดระหว่างวันได้อีกด้วย


















































Quick Tip

วัสดุไม้ทั้งเฟอร์นิเจอร์และการปูพื้นด้วยไม้ ไม่ว่าจะเป็นสีอ่อนหรือสีเข้ม ก็เป็นโทนที่ให้กลิ่นอายของธรรมชาติอย่างแท้จริง ซึ่งเข้ากันดีกับแนวทางการตกแต่งครัวด้วยต้นไม้  ทำให้ได้มู๊ดของความเป็นทรอปิคอลที่สมบูรณ์แบบจริงๆ




















สนใจอ่างล้างจาน LTP ออกแบบโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านงานครัวมืออาชีพ ฟังก์ชั่นและดีไซน์ตอบโจทย์ครัวทุกสไตล์ พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้แก่พื้นที่ครัวส่วนตัวของคุณ ครบครันทั้งการใช้งานและความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ


https://ltpgroup.co.th/LTP-home/Sink




Share
แชร์
Share

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]