Home | ข่าวสารและบทความ | ไอเดียแต่งครัวค็อกเทลบาร์ โดดเด่นด้วยไลฟ์สไตล์ของสายแฮงก์เอาท์

LTP

ไอเดียแต่งครัวค็อกเทลบาร์ โดดเด่นด้วยไลฟ์สไตล์ของสายแฮงก์เอาท์

ยุคสมัยใหม่ในการใช้ชีวิตแบบ New normal ทำให้ผู้คนออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านกันน้อยลง การตกแต่งห้องต่างๆ ในที่พักอาศัยให้ตรงตามไลฟ์สไตล์และความชอบ จึงเป็นเป็นที่นิยมกันมากในปัจจุบัน เพื่อเป็นการตอบรับการใช้งานที่ตรงใจและสะดวกสบาย โดยเฉพาะห้องครัวซึ่งเป็นอีกหนึ่งหัวใจของบ้าน มีการปรับแต่งให้เป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจได้สวยงามไม่แพ้ห้องนั่งเล่นหรือห้องโถงสำหรับรับแขกผู้มาเยี่ยมเยียนเลยทีเดียว


วันนี้ LTP มีไอเดียในการเนรมิตพื้นที่ครัวสุดคูลในแบบ “ค็อกเทลบาร์” เอาใจผู้รักการดื่มทั้งสายอินโทรเวิร์ตและเอ็กซ์โทรเวิร์ต ให้คุณแฮงก์เอาท์กันได้อย่างมีสไตล์ในพื้นที่ส่วนตัวของคุณเองด้วยแนวทางง่ายๆ ที่ช่วยสร้างความโดดเด่น และแต่งเติมเอกลักษณ์อันน่าสนใจของค็อกเทลบาร์ได้อย่างชัดเจนที่สุด โดยเริ่มตั้งแต่การติดตั้งชั้นวาง แสงไฟปรับบรรยากาศ เฟอร์นิเจอร์บ่งบอกภาพลักษณ์ รูปแบบเคาน์เตอร์บาร์ที่ใช่ ไปจนถึงอุปกรณ์ครัวที่ตอบโจทย์



บิวท์อินตู้เก็บของ จัดระเบียบพื้นที่





บิวท์อินตู้เก็บของหรือชั้นวางเหนือท็อปเคาน์เตอร์ตรงมุมแพนทรี่ สำหรับจัดระเบียบอุปกรณ์ต่างๆ ให้เรียบร้อย หยิบใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งวัสดุชั้นวางเพิ่มลูกเล่นที่น่าสนใจได้ด้วยการเลือกใช้วัสดุไม้และใช้โครงเหล็กสีดำสร้างกลิ่นอายความเป็นลอฟท์ ส่วนชั้นวางเจาะผนังเป็นที่สำหรับโชว์เครื่องดื่มแรร์ไอเทมใช้วัสดุลายไม้สีดำหรูหรา โมเดิร์นทันสมัย เป็นแบล็กกราวน์ที่มองไปจิบเครื่องดื่มไปให้บรรยากาศเสมือนนั่งชิลล์ในบาร์ใหญ่ใจกลางเมืองหลวง



แสงไฟสไตล์คอกเทลบาร์ อบอุ่น มีเอกลักษณ์





นอกจากจะช่วยให้ความสว่างแล้ว แสงไฟยังเสริมสร้างบรรยากาศให้พื้นที่นั้นๆ ดูสวยงามและน่าใช้งานยิ่งขึ้นได้ด้วยการติดตั้งไฟตกแต่งเหนือเคาน์เตอร์ที่นั่ง ช่วยปรับพื้นที่ให้มีเสน่ห์ ไฟโทนสีวอร์มไลท์ที่มีความละมุนกลมกล่อมจะเพิ่มความอบอุ่นเป็นกันเอง จัดออกมาได้ตรงใจเมื่อลั่นชัตเตอร์เก็บภาพเซลฟี่สวยๆ เป็นที่ระลึกซึ่งจะได้โทนสวยงาม ยั่วยวน น่าหลงใหล และติดตั้งโคมไฟตามจุดต่างๆ เพิ่มเติม เพื่อเพิ่มแสงสว่างสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นด้วย



เก้าอี้สตูลบาร์



เฟอร์นิเจอร์อย่างเก้าอี้สตูลบาร์มีความกว้างของที่นั่งราวๆ 30-50 ซม. มีความสูงที่เหมาะสม ตอบโจทย์เคาน์เตอร์รับรอง สามารถเจาะจงภาพลักษณ์อันโดดเด่นของค็อกเทลบาร์ได้เป็นอย่างดี มีการเลือกรูปแบบ และโทนสีของเก้าอี้ที่เป็นวัสดุไม้ เข้ากับสไตล์ครัว ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างสไตล์ลอฟท์และโมเดิร์น เติมเต็มความเป็นบาร์ยุคใหม่ให้สมบูรณ์แบบลงตัว พร้อมติดตั้งที่พักเท้าเสริมขึ้นเพื่อความสะดวกสบาย ลดความเมื่อยล้าเมื่อนั่งแฮงก์เอาท์ตลอดคืน



เคาน์เตอร์ค็อกเทลบาร์




รูปแบบของเคาน์เตอร์ค็อกเทลบาร์ที่เหมาะสมนั้นใช้งานได้ทุกรูปแบบทั้งแบบตัว U ตัว L ตัว I หรือไอส์แลนด์ ขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่และความชอบส่วนตัวของผู้ใช้งาน โดยจะมีความสูงอยู่ที่ราวๆ 90 - 100 ซม. (3 - 4 ฟุต) เพื่อความสะดวกในการจัดเตรียมเครื่องดื่ม และในส่วนเคาน์เตอร์รับรองซึ่งใช้เป็นพื้นที่นั่งชิลล์ออกแบบให้มีความสูงกว่าแพนทรี่สักหน่อย เพื่อความสวยงามโดดเด่น ให้บรรยากาศลุ่มลึกในแบบบาร์หรู



อุปกรณ์ครัวที่ตอบโจทย์การใช้งาน



การเลือกอุปกรณ์ครัวที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่ควรคำนึงอยู่เสมอในการวางแผนตกแต่งครัวทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอ่างล้างจานที่จะกลายเป็นพระเอกทันทีในส่วน work station ของแพนทรี่ค็อกเทลบาร์ เพราะต้องใช้งานรองรับการล้างจำนวนมากพอสมควร ทั้งแก้วน้ำ จานชาม และอุปกรณ์ค็อกเทลหลากหลายรูปแบบอ่างล้างจานจึงต้องมีขนาดและความลึกที่เหมาะสม มีคุณสมบัติหรือฟังก์ชั่นเฉพาะ เช่น Glass rinser ใช้ล้างภาชนะทรงสูง และภาชนะรูปแบบอื่นๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็วทันใจ ที่สำคัญคือต้องช่วยทำความสะอาดได้หมดจดโดยไม่เปลืองแรงอีกด้วย



อ่างล้างจานมัลติฟังก์ชั่น PJN7545 เนรมิตครัวในบ้านให้กลายเป็นพื้นที่สไตล์คอกเทลบาร์ สร้างเอกลักษณ์แห่งความทันสมัยด้วย 3 โทนสี เลือกปรับลุคครัวให้สวยสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์การใช้งานหนักๆ ด้วยนวัตกรรมเคลือบผิวอ่าง กันรอย ลดคราบ พร้อมระบบระบายน้ำสุญญากาศ ลดปัญหาน้ำขัง และ Glass rinser ล้างภาชนะทรงสูงได้อย่างรวดเร็ว

ก๊อกน้ำร่วมสมัย S2701 แรงบันดาลใจจากองค์ประกอบทางสถาปัตย์ช่วยสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมในพื้นที่ค็อกเทลบาร์ส่วนตัว มาพร้อมความทนทานทั้งต่อการเกิดสนิมและการกัดกร่อน คุณสมบัติฟังก์ชันหัวก๊อกหมุนได้ 360 องศา และปรับระดับความสูงได้ พร้อมรับมือกับทุกพื้นที่ครัวคอกเทลบาร์ในแบบที่ต้องการได้ทุกเมื่อ



สนใจซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ สามารถกดสั่งซื้อได้ 24 ชม. หรือชมสินค้าจริงได้ที่โชว์รูมสำนักงานใหญ่บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป จำกัด (LTP Group) เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 17.00 น. หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้





Line OA : @Ltpgroup

โทร 02-1918766 ต่อ 10



Share
แชร์
Share

บทความแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]