Home | ข่าวสารและบทความ | 20 ไอเดียแต่งครัวสไตล์ Coastal ให้อารมณ์เหมือนนั่งชิวริมหาด

LTP

20 ไอเดียแต่งครัวสไตล์ Coastal ให้อารมณ์เหมือนนั่งชิวริมหาด

ใครที่ชอบฟีลทะเล นั่งชมคลื่นพัดเข้าฝั่ง รักสีฟ้าของผืนน้ำและเมฆตอนเช้า วันนี้ LTP มีไอเดียครัวสไตล์ Coastal มาฝากทุกคน ซึ่งเป็นครัวที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากบรรยากาศชิวๆ ริมทะเล ให้อารมณ์เหมือนอยู่ชายหาด เหมาะสำหรับคนที่ชอบครัวสวยน่ารัก คนที่อินกับความเป็นธรรมชาติ ชอบครัวสเปซโล่งๆ อากาศโปร่งสบาย มีมุมให้พักผ่อนฮีลใจ มีธีมหรือกิมมิคที่ชัดเจน เป็นเอกลักษณ์ ปรับลุคครัวให้โดดเด่น น่าใช้งานสุดๆ !


Cr.ภาพจาก : Pinterest








Quick Tip

ครัวสไตล์ Coastal เป็นสไตล์ที่รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านพักริมทะเลประเทศอเมริกา โดยเน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย การตกแต่งที่เรียบง่าย มีเสน่ห์ สีสันสบายตาแต่ดูน่าสนใจและมีชีวิตชีวา สีหลักที่ใช้คือ สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเทาอ่อน เป็นหลัก สร้าง Mood ที่สงบ และให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นอายทะเล เสมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ริมหาด การออกแบบมักเปิดโล่ง เชื่อมต่อกับพื้นที่ใช้สอยอื่นๆ ในบ้าน เพื่อสร้างความรู้สึกโปร่งสบาย






Quick Tip

วัสดุและแสงธรรมชาติเป็นปัจจัยที่สร้างความรู้สึกสบายได้มากขึ้น ซึ่งในครัวสไตล์ Coastal นิยมตกแต่งด้วยหินหรือไม้ เพื่อเพิ่มความอบอุ่นแก่พื้นที่ และปล่อยให้แสงส่องเข้ากระทบเพื่อให้เกิดความรู้สึกเต็มอิ่มต่อการพักผ่อนได้ดียิ่งขึ้น เพราะพื้นที่ไม่อับทึบ รวมถึงช่วยให้บรรยากาศในห้องครัวดูผ่อนคลาย







Quick Tip

สัญลักษณ์ต่างๆ เกี่ยวกับทะเล เช่น เรือ ไม้พาย ปะการัง เปลือกหอย ปลาดาวทะเล หรือภาพวาดทิวทัศน์ทะเล ภาพถ่ายชายหาดสำหรับตกแต่งผนัง ช่วยเติมเต็มให้ครัวสไตล์ Coastal นั้นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถผสมผสานกับครัวสไตล์อื่นๆ ได้มากมาย เช่น โมเดิร์น มินิมอล วินเทจ เพื่อสร้างความหลากหลาย ดูแล้วไม่น่าเบื่อ รวมถึงซ่อนความหรูหรามีระดับ







Share
แชร์
Share

บทความแนะนำ

สินค้าแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]