Home | ข่าวสารและบทความ | นวัตกรรมอ่างล้างจาน SM7546 ดีเทลแน่น น่าใช้งานที่สุดในรอบทศวรรษ

LTP

นวัตกรรมอ่างล้างจาน SM7546 ดีเทลแน่น น่าใช้งานที่สุดในรอบทศวรรษ

บ้านที่อยู่อาศัยมีพื้นที่คุณภาพไว้สำหรับสร้างปฏิสัมพันธ์กันอย่างเช่นห้องครัว ซึ่งในปัจจุบันห้องครัวยุคใหม่จะเน้นเรื่องความสะดวกสบายเป็นหลัก โดยสามารถทำงานครัวไปด้วย และยังใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจไปด้วย สำหรับอ่างล้างจาน LTP รุ่น SM7546 เวิร์คกิ้งสเตชั่นแห่งทศวรรษ เป็นอ่างล้างจานขนาดลึกพิเศษมากประสิทธิภาพอีกรุ่นหนึ่ง ที่สร้างชื่อให้แก่แบรนด์ LTP เพราะสมบูรณ์แบบด้วยลักซ์ชูรีดีไซน์และดีเทลฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น ตอบโจทย์ชีวิตในพื้นที่ครัวด้วยการมอบความสะดวกสบายขั้นสูงสุดแก่ผู้ใช้งาน





ปกป้องผิวอ่างด้วยฟังก์ชั่นเคลือบผิวอัจฉริยะ


ด้วยการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านงานครัว จึงทำให้ตอบรับงานครัวได้อย่างครบครันรอบด้าน คุณสมบัติที่โดดเด่นและน่าสนใจมากๆ ของอ่างรุ่นนี้คือ นวัตกรรมเคลือบผิว Nano ไฮเอนด์ ที่ช่วยปกป้องผิวอ่าง ลดรอยขีดข่วนจากอุปกรณ์ครัวหรือแรงกระแทก ลดคราบน้ำ คราบน้ำมัน ทำความสะอาดง่ายเมื่อเกิดรอยเปื้อน หรือคราบอาหาร เป็นคุณสมบัติ Anti-bacteria ลดการสะสมของเชื้อโรค เรียกได้ว่าเป็นระบบที่เน้นเรื่องสุขอนามัยของผู้ใช้งานโดยเฉพาะ






ระบบระบายน้ำสูญญากาศและการออกแบบเชิงวิศวกรรม


เป็นอีกฟังก์ชั่นที่โดนใจเหล่าแม่บ้านพ่อบ้าน เพราะช่วยระบายน้ำได้รวดเร็ว ลดกลิ่นเหม็น ลดสิ่งสกปรกตกค้าง และลดเชื้อโรคสะสม ซึ่งกระบวนการทำงานของระบบจะนำพาเศษอาหารและสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนพื้นผิวให้ไหลลงที่ระบายน้ำได้อย่างง่ายดาย ออกแบบเป็นระบบอัตโนมัติ ควบคุมโดยปุ่มหมุน เปิดปิดง่ายไม่ต้องสัมผัสรูระบายน้ำ ส่วนพื้นผิวภายในเป็นการดีไซน์เชิงวิศวกรรม สร้างร่องน้ำที่ช่วยให้น้ำไหลลงที่ระบายได้ง่ายขึ้น เน้นแก้ปัญหาน้ำท่วมขัง







Digital display พร้อมแผงทำความสะอาด Waterfall function


โหมดปรับเลือกอุณหภูมิน้ำร้อนน้ำเย็น แสดงผลด้วย Digital display สำหรับงานทำความสะอาดวัตถุดิบ โดยสามารถเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมต่อประเภทของวัตถุดิบ นอกจากนี้ยังติดตั้ง Waterfall function ที่ควบคุมด้วยสวิตซ์ ใช้งานได้ง่าย เป็นแผงทำความสะอาดรูปแบบใหม่ ที่มีคุณสมบัติในการปรับรูปแบบน้ำเพื่อทำความสะอาดวัตถุดิบทุกชนิดได้อย่างทั่วถึงหมดจด ทั้งผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์ และยังปรับระดับความแรงของน้ำได้ตามต้องการอีกด้วย






Auto glass rinser เทคโนโลยีใหม่ในแง่การทำความสะอาด 


ระบบล้างภาชนะใหม่ล่าสุด Auto glass rinser เป็นอีกฟังก์ชั่นไม้ตายที่ผู้ใช้งานชื่นชอบมากที่สุด เพราะให้ความสะดวกสะบายในเรื่องของการล้างภาชนะประเภทแก้วน้ำ โดยเฉพาะแก้วน้ำทรงสูงที่ทำความสะอาดยาก ระบบควบคุมด้วยสวิตซ์เปิดปิด สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้ทันที ช่วยประหยัดเวลาในการทำความสะอาดด้วยแรงดันน้ำซึ่งส่งไปถึงส่วนที่ลึกที่สุดของภาชนะ กำจัดสารเคมีตกค้างจากน้ำยาล้างจานได้อย่างหมดจดและทั่วถึง






Working station ชั้นวางอุปกรณ์เสริม ช่วยประหยัดพื้นที่


ที่พักอาศัยยุคใหม่ ส่วนมากจะเน้น Living space ที่มีพื้นที่ไม่มากนัก ผู้เชี่ยวชาญจึงได้ออกแบบระดับชั้นวางอุปกรณ์เสริมที่มีมาให้ในชุด ทั้งถาดล้างอเนกประสงค์สำหรับงานชำระล้างวัตถุดิบ และเขียงไม้รองรับงานสำหรับจัดเตรียมวัตถุดิบ เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ครัวที่ใช้งานได้อย่างครบครันสำหรับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน โดยระดับชั้นสามารถรองรับน้ำหนักระหว่างการทำงานได้เป็นอย่างดี แม้การทำงานในลักษณะครัวไทยที่เน้นการทำงานครัวหนักๆ ตั้งแต่ต้ม ผัด แกง ทอด หรืองานที่ต้องเตรียมวัตถุดิบอุปกรณ์เยอะๆ





อุปกรณ์เสริมในชุดพร้อมใช้งาน


อ่างล้างจาน SM7546 ครบเครื่องทั้งอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมใช้งาน มีก๊อกน้ำสเตนเลสพรีเมี่ยมเกรด แข็งแกร่งทนทาน สามารถควบคุมการเปิดปิดน้ำด้วยสวิตช์และปรับรูปแบบสายน้ำได้ถึง 2 รูปแบบ ตัวติดตั้งเครื่องกรองน้ำ ถาดอเนกประสงค์สำหรับใช้ล้างและสำหรับใช้แช่วัตถุดิบต่างๆ เขียงไม้พร้อมรองรับน้ำหนักแรงกดในการหั่นวัตถุดิบ อะไหล่อ่างลดโอกาสการเกิดน้ำท่วมขัง ลดการปนเปื้อนของเชื้อโรคจากสิ่งสกปรกตกค้าง และมีฝาปิดที่ระบายน้ำ ช่วยดักเศษอาหารในเบื้องต้นก่อนไหลลงที่ระบายน้ำ



ดูรายละเอียดสินค้าหน้าเวบไซต์ได้ที่ ltpgroup.co.th/LTP-home/Sink/SM7546

หากสนใจสินค้าสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้


Facebook : https://www.facebook.com/ltpmetal

Line OA : @035ywvki

โทร 02-1918766 ต่อ 10

Share
แชร์
Share

บทความแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]