Home | ข่าวสารและบทความ | รวม 5 บันไดอเนกประสงค์สุดฮิตสำหรับใช้ทำงานในบ้าน

LTP

รวม 5 บันไดอเนกประสงค์สุดฮิตสำหรับใช้ทำงานในบ้าน

โดยปกติแล้วแทบทุกบ้านจะมีเครื่องมือช่างติดไว้ใช้ทำงานเล็กๆ น้อยๆ เช่น ไขควง สำหรับใช้ในงานซ่อมแซมครื่องใช้ไฟฟ้าแบบง่ายๆ หรือตลับเมตรที่เอาไว้ให้สำหรับวัดระยะหรือขนาดของสิ่งต่างๆ ซึ่งบันไดอเนกประสงค์ เป็นอุปกรณ์ที่อย่างหนึ่งที่มีความสำคัญ ควรมีติดบ้านเอาไว้ เพราะเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เราทำงานบนที่สูงๆ ได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น และในวันนี้ LTP จะมาแนะนำบันไดอเนกประสงค์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสำหรับนำมาใช้ในครัวเรือน หรือบางรุ่นมีฟังก์ชั่นในระดับมืออาชีพ สามารถนำไปใช้ทำงานช่างยากๆ ได้ด้วย


1.บันไดพลาสติก

บันไดพลาสติกหรือบันไดเก้าอี้ เป็นบันไดขนาดเล็กที่คุณสมบัติไม่เล็ก มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูงที่มีความทนทาน ไม่กรอบหรือแตกหักง่าย สามารถรองรับน้ำหนักได้มากกว่า 100 กิโลกรัม แต่ส่วนใหญ่ไม่เกิน 120 กิโลกรัม ใช้งานจริงไม่ควรเกิน 110 กิโลกรัม เหมาะสำหรับใช้ทำงานช่างแบบง่ายๆ และใช้สำหรับหยิบจับหรือเก็บสิ่งของบนที่ที่มีความสูงไม่มาก เช่น ตู้บิลท์อิน ชั้นวางของ และฐานบันไดยังมีความกว้าง นำมาใช้เป็นเก้าอี้สำหรับนั่งพักชั่วคราวได้อีกด้วย และบางรุ่นมีติดตั้งยางรองกันลื่นที่ขาบันได เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน


2.บันไดเหล็กมีด้ามจับ

บันไดเหล็กมีด้ามจับแบบพับได้ ส่วนใหญ่ออกแบบให้ขึ้นลงได้ทางเดียว ขนาดเล็กกระทัดรัด มีหลายระดับความสูงให้เลือกใช้งาน มีความทนทานสูง ทนต่อรอยขีดข่วน แรงกระแทก ไม่แตกหัก จุดเด่นคือ ขั้นบันไดกว้าง ยืนได้มั่นคง บางรุ่นมีชั้นวางเครื่องมือช่าง ช่วยให้ใช้งานสะดวก และมีที่จับประครองตัวกันล้ม ทำให้รู้สึกปลอดภัยยิ่งขึ้นเวลาใช้งาน เหมาะสำหรับนำมาใช้งานอเนกประสงค์ทั่วไป เช่น ทาสี เปลี่ยนหลอดไฟ ตัดกิ่งไม้ มีความสามารถในการรับน้ำหนักอยู่ที่ 120 - 150 กิโลกรัมแล้วแต่รุ่นของบันได


3.บันไดอะลูมิเนียมทรง A

เป็นบันไดที่นิยมกันมากในการทำงานช่าง เหมาะสำหรับงานช่างทุกประเภท ทั้งงานหนักงานเบา งานซ่อมบำรุง งานติดตั้ง ใช้งานได้สะดวกและมีประสิทธิภาพทั้งภายในและภายนอก ส่วนใหญ่ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียมซึ่งมีความทนทานสูง ทั้งต่อการกัดกร่อน การเกิดสนิม ไปจนถึงสภาพภูมิอากาศ แต่อาจรองรับแรงกระแทกแรงๆ ได้ไม่ดีนัก รับน้ำหนักได้มาก 100 กิโลกรัมขึ้นไป มีให้เลือกใช้ทั้งแบบขึ้นลงด้านเดียวและสองด้าน มีข้อดีที่เป็นเอกลักษณ์คือขั้นบันไดขึ้นลงง่าย เหยียบได้มั่นคง เพราะมีความกว้าง พับแล้วจัดเก็บสะดวก เคลื่อนย้ายสะดวก มีความสูงและจำนวนขั้นให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของประเภทงานที่ทำ 



บันได LTP รุ่น Settled SL

-อะลูมิเนียมเกรดอุตสาหกรรมยานยนต์

-โครงสร้างพิเศษทรงพีระมิด ทรงตัวมั่นคง

-ตั้งได้โดยไม่ล้มขณะพับ มีความสมดุลสูง

-ฐานรองนั่งกว้าง วางเครื่องมือหรืออุปกรณ์ต่างๆ ได้สะดวก


4.บันไดมัลติฟังก์ชั่น

บันไดอะลูมิเนียมมัลติฟังก์ชั่น เป็นบันไดที่มีประสิทธิภาพสูง แข็งแกร่งและทนทานสูงมาก รับน้ำหนักได้ดีมากๆ เหมาะสำหรับงานช่างระดับมืออาชีพโดยเฉพาะ มีจุดเด่นที่น่าสนใจเฉพาะตัวคือ ขาบันไดสามารถยืดหด ปรับระดับความสูงได้ในตัว และมีฟังก์ชั่นพิเศษคือเปลี่ยนรูปทรงบันไดได้ตามความต้องการ ทั้งประกบเป็นทรง I กางออกเป็นทรง A หรือกางทำมุม 90 องศาให้เป็นทรง L ก็ได้ สามารถใช้ทำงานได้แทบทุกรูปแบบ แต่มีข้อเสียคือ มีน้ำหนักมาก เมื่อกางออกจะมีขนาดค่อยข้างใหญ่จึงไม่ค่อยเหมาะสำหรับใช้งานในพื้นที่แคบ แต่เมื่อพับเก็บจะมีขนาดเล็ก สามารถนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้




บันได LTP รุ่น Elongate Series

-ปรับเปลี่ยนใช้งานได้หลายรูปทรง

-ระบบล็อกขั้นบันได Self locking

-อะลูมิเนียมเกรดอุตสาหกรรมยานยนต์ หนา 1.5 มม.

-ทรงตัวได้ดีในทุกสภาพพื้นผิว

-ฐานบันไดด้านล่างติดตั้ง T-bar ป้องกันการล้มคว่ำ


5.บันไดพาดผนังยืดหดได้

เป็นบันไดอะลูมิเนียมมัลติฟังก์ชั่นรูปแบบหนึ่ง มีลักษณะเป็นบันไดทรง I ห่อบันไดพาดที่เหมาะสำหรับใช้งานในพื้นที่จำกัดหรือพื้นที่แคบ มีฟังก์ชั่นพิเศษที่น่าสนใจเหมือนกับบันไดมัลติฟังก์ชั่นทรงอื่นๆ คือ ขาบันไดสามารถปรับระดับความสูงได้ และมีความทนทานสูง มีอายุการใช้งานยาวนานเช่นกัน



บันได LTP รุ่น Elongate Series (ER)

-อะลูมิเนียมเกรดอุตสาหกรรมยานยนต์

-ขาบันไดปรับระดับความสูงได้ตามต้องการ

-ข้อต่อยืดหดเป็นไนลอน พลาสติกเพื่องานวิศวกรรม

-ทรงตัวดี พาดได้อย่างมั่นคงทุกสภาพพื้นผิว


ข้อแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกซื้อบันไดไว้ใช้งาน

บันไดส่วนใหญ่จะมีการกำหนดน้ำหนักสูงสุดเอาไว้ เช่น รองรับได้ 120 กิโลกรัม 150 กิโลกรัม ฉะนั้นจึงจำเป็นต้องคิดน้ำหนักตัวของเรารวมกับอุปกรณ์ต่างๆ ในกรณีที่ต้องนำเครื่องมือขึ้นไปทำงานด้วย และหากไม่ได้ทำงานคนเดียว ก็ควรคิดเผื่อผู้ร่วมงานด้วย โดยไม่ให้น้ำหนักโดยรวมไม่เกินเกณฑ์ที่คู่มือการใช้งานกำหนด นอกจากนี้ควรอ่านคู่มือการใช้งานอย่างละเอียด เพื่อความปลอดภัย และเลี่ยงความผิดพลาดขณะใช้งาน




ติดต่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าของ LTP พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ก่อนใครที่ช่องทางดังต่อไปนี้


Line OA : @Ltpgroup

โทร 02-1918766 ต่อ 10
Share
แชร์
Share

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]