Home | ข่าวสารและบทความ | แผ่นตกแต่งผนังเคลือบใยหิน LTP เนรมิตพื้นที่สุดหรูในงบประมาณที่เบาเกินคาด

LTP

แผ่นตกแต่งผนังเคลือบใยหิน LTP เนรมิตพื้นที่สุดหรูในงบประมาณที่เบาเกินคาด

พื้นที่อันงดงามหรูหราย่อมมาพร้อมราคาแพงที่ต้องจ่าย แผ่นตกแต่งผนังเคลือบใยหิน LTP PVC Sheet วัสดุตกแต่งที่มีดีไซน์และฟังก์ชั่นซึ่งถูกสร้างสรรค์มาเพื่อทลายขีดจำกัดเรื่องราคาในการอัพเกรดพื้นที่ใหม่ให้โมเดิร์น ทันสมัย หรูหราได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยสามารถติดตั้งได้ทุกห้องตั้งแต่ในที่พักอาศัย บริษัท ออฟฟิศขนาดเล็กไปจนถึงใหญ่ ก็เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวาง ตู้เก็บของ เตียงนอน ฯลฯ 




แผ่นตกแต่งผนังเคลือบใยหิน LTP ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว โดยลวดลายซีรีส์แรกที่เปิดตัวสู่ท้องตลาด ทีมพัฒนาสินค้าใหม่แห่งลาภทวีภัณฑ์ ได้แรงบันดาลใจมาจากการเลียนแบบลวดลายธรรมชาติอย่าง “หินอ่อน” ซึ่งเป็นวัสดุตกแต่งราคาสูง แต่ทีมงานต้องการสร้างสรรค์ผลงานประยุกต์ที่มีคุณค่าแห่งความงดงามเสมอเหมือนสีสันของหินอ่อนธรรมชาติโดยเนื้อแท้ ซึ่งต้องใช้เทคนิคและนวัตกรรมการผลิตด้วยการพิมพ์ลายพิเศษให้เกิดลวดลายเสมือนจริง มีความคมชัด สีสันสดสวยเต็มอิ่ม และไม่ซีดจางง่ายเมื่อเจอแสงเป็นเวลานาน รวมถึงมีความหลากหลายถึง 9 ดีไซน์ใหม่ให้เลือกสรรอย่างจุใจ


นอกจากนี้ความพิเศษของแผ่นตกแต่งผนังเคลือบใยหิน LTP คือการส่งแบรนด์ให้ก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ตั้งแต่การคัดสรรวัสดุที่เป็นพรีเมี่ยมเกรดไปจนถึงความทนทานในรูปแบบมาตรฐานสากลยอมรับทั้งความทนทานต่อสภาพอากาศที่ผันผวนในประเทศไทย และสิ่งกระทบอื่นๆ ซึ่งทำให้แผ่นตกแต่งนั้นมีอายุที่ยาวนานยิ่งขึ้น และยังติดตั้งง่าย มีความปลอดภัยในการใช้งานระยะยาวอีกด้วย




แรงบันดาลใจจากหินอ่อนในราคาที่สุดแสนสบายกระเป๋า

คอลเลคชั่นซีรีส์สวยงามไร้กาลเวลาของแผ่นตกแต่งผนังเคลือบใยหิน LTP มีพื้นผิวที่ให้อารมณ์หรูหราด้วยการออกแบบลวดลายที่รวบรวมความงดงามของธรรมชาติหินอ่อนไว้ในรูปแบบต่างๆ โดยออกแบบทั้งโทนสีเข้มและสีอ่อน ซึ่งสีเข้มเน้นความสุขุมลุ่มลึก น่าค้นหา ผสานกับพลังความเย้ายวนของลายเส้นหินอย่างมีสไตล์ และโทนสีอ่อนสว่างละมุนที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขับให้พื้นที่ดูโดดเด่นเจิดจรัส กว้างขวางน่าใช้งาน และรายละเอียดที่ขาดไม่ได้เลยคือความเรียบลื่นของผิวสัมผัสที่ให้อารมณ์หินอ่อนแท้ ซึ่งสื่อถึงมิติของความเข้มแข็งแต่อ่อนโยน มีจุดเด่นคือสามารถติดตั้งเพื่อตกแต่งในราคาที่ประหยัดกว่า ทว่าได้อารมณ์เทียบเคียงหินธรรมชาติอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งไม่ว่าจะเลือกโทนสีใดก็สามารถปรับแต่งพื้นที่ได้อย่างเต็มอิ่มและลงตัวที่สุด




คุณสมบัติที่เหมาะสมต่อภูมิประเทศเขตร้อนชื้น

แผ่นตกแต่งผนังเคลือบใยหิน LTP ไม่ได้เพียงแต่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ในเรื่องของรูปลักษณ์ที่มีความสวยงามเท่านั้น แต่ยังออกแบบคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเป็นอย่างดี เนื่องจากประเทศไทยถือเป็นเขตร้อนชื้นที่ต้องพบเจอกับสภาพอากาศทั้งร้อนหนาวไม่แน่นอน รวมถึงความชื้นของบรรยากาศที่แม้จะเป็นช่วงอบอ้าวเพียงใดก็ยังไม่อาจเลี่ยงได้ นอกจากนี้ยังต้องเผชิญกับปลวกและแมลงชนิดต่างๆ โดยแผ่นตกแต่งผนังสามารถทนต่อสภาวะอากาศในทุกฤดู ไม่บวมน้ำ ไม่ลามไฟ ลดโอกาสการเกิดปัญหาอัคคีภัยได้ พร้อมทั้งเป็นวัสดุที่ปราศจากแมลงทุกชนิดกัดแทะโดยเฉพาะปลวก




ทั้งนี้ยังได้การออกแบบความหนาให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ที่เน้นความเป็นส่วนตัวได้มากกว่าเดิม โดยสามารถช่วยป้องกันเสียงรบกวนได้ในเบื้องต้น ทำให้การทำกิจกรรมต่างๆ ภายในพื้นที่และการพักผ่อนนั้นมีความสบายกว่าที่คิด และยังปลอดภัยต่อการใช้งาน ไม่มีสารละเหยที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย




หากสนใจสินค้าสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้

Facebook : https://www.facebook.com/ltpmetal

Line OA : @Ltpgroup

โทร 02-1918766 ต่อ 10

Share
แชร์
Share

บทความแนะนำ

สำนักงานใหญ่

บริษัท ลาภทวีภัณฑ์ กรุ๊ป
98,98/1,101 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150

แผนที่ LTP

อีเมล

LTP [email protected]